Main | Registration | Login | RSSThứ 6, 29/03/2024, 03:21

CON SẼ THÔNG MINH
NỘI DUNG
SLIDE ẢNH
PHÂN LOẠI
Để Bé thông minh hơn [9]
Những thông tin cần thiết giúp Bé thông minh hơn
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
[30/11/2011]
Đánh giá tâm lý vận động của trẻ bằng Test Denver II 
[28/10/2010]
Chương trình bàn tính và số học trí tuệ UCMAS: Không chỉ là khả năng làm toán siêu tốc 
[09/10/2010]
Trẻ em làm toán siêu tốc 
[07/11/2010]
Nhân nhẩm "siêu tốc" - Con bạn cũng có thể làm được 
[29/08/2011]
CƠ HỘI ĐƯỢC ĐÀO TẠO VÀ LÀM VIỆC TẠI UCMAS GENIUS CENTER 
UCMAS GENIUS
BÀI MỚI NHẤT
[25/12/2012]
MỜI QUÝ KHÁCH GHÉ THĂM NHÀ MỚI CỦA CHÚNG TÔI 
[23/12/2012]
Chương trình khuyến học TIẾNG ANH mừng năm mới 2013 
[22/12/2012]
Chương trình khuyến học TIẾNG ANH mừng năm mới 2013 
[06/11/2012]
Lịch khai giảng lớp UCMAS tháng 12.2012 
[23/10/2012]
Lịch khai giảng các lớp Mỹ thuật - Tạo hình, chương trình khuyến học LỜI TRI ÂN (miễn 100% học phí trong 3 tháng cho các HS của Trung tâm) 
[23/10/2012]
Chương trình Khuyến học LỜI TRI ÂN 
[20/10/2012]
Lịch khai giảng lớp UCMAS tháng 10.2012 
[22/09/2012]
Bộ môn KỸ NĂNG SỐNG tuyến sinh 
[02/09/2012]
Tư duy tích cực hay câu chuyện về nửa ly nước đầy 
[30/08/2012]
10 nguyên tắc sử dụng email chuyên nghiệp 
XEM THEO TỪ KHÓA
Cuộc thi quốc tế số học trí tuệ lần phát triển tư duy thông minh trẻ em bí quyết thực phẩm giúp thông minh phát triển trí tuệ Bản đồ tư duy phát triển trí tuệ Trí thông minh cho trẻ trò chơi trí thông minh Suy ngẫm EQ - Trí thông minh cho trẻ Trí thông minh cảm xúc EQ bàn tính gảy số học trí tuệ ucmas tăng chiều cao kỹ năng sống Tieng Anh cham soc be nuôi dạy con EQ - Trí thông minh cảm xúc
CHIA SẺ LÊN MẠNG
Main » 2010 » Tháng mười » 5 » Giới thiệu sách hay: Phương án 0 tuổi
15:35
Giới thiệu sách hay: Phương án 0 tuổi

Làm thế nào để khai mở trí tuệ cho con, xây dựng môi trường giáo dục và đặc biệt là yêu con như thế nào cho đúng cách? Đó chính là những câu hỏi mà tôi tin bất kì bậc làm cha mẹ nào cũng đặt ra và tìm câu trả lời. Nhưng không phải câu trả lời nào cũng giống nhau và được chấp nhận. Các bậc cha mẹ thường nuôi dạy con bằng tình yêu bản năng chứ chưa có tình yêu theo phương pháp khoa học. Một tình yêu bản năng sẽ không đủ để giúp cho con bạn có được trí tuệ siêu việt, lý tưởng đúng đắn và trí tưởng tượng phong phú.

Cuốn sách Con tôi đã phát triển tài năng như thế nào? chính là cuốn sách mà bất kì cha mẹ nào cũng cần đọc để trở thành những người cha, người mẹ thông minh. Nếu như ở cuốn Chiếc nôi ươm hạt giống tài năng, tác giả trình bày lý luận và những phương pháp giáo dục sớm cho trẻ dựa trên cơ sở học thuyết tiềm năng lớn nhất của con người và thời kì phát triển tốt nhất tuân theo đặc điểm khả năng thích ứng phát triển kí sinh của thai nhi, khả năng thích ứng phát triển vô thức của trẻ sơ sinh và khả năng thích ứng phát triển độc lập của trẻ nhỏ, thì ở Con tôi đã phát triển tài năng như thế nào? tác giả lại đưa người đọc đến với những trường hợp nghiên cứu điển hình (case study). Điền Thần, Viên Nguyên, Thiên Nhất, Tinh Tinh... hiện lên sinh động đã khiến lý thuyết được đề ra trong cuốn Chiếc nôi ươm hạt giống tài năng trở nên dễ hiểu và thuyết phục người đọc một cách mạnh mẽ.

----------------------------------------------------------------------------------

----------------------------------------------------------------------------------


Lời giới thiệu về cuốn sách Phương án 0 tuổi của Nguyễn Đình Hiếu
Phó viện trưởng thường trực Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm, Việt Nam.

Là người trực tiếp mang công trình nghiên cứu "Phương án 0 tuổi” về Việt Nam, tôi rất vinh hạnh được giới thiệu tới bạn đọc bộ sách "Phương án 0 tuổi” của tác giả - Giáo sư Phùng Đức Toàn (Feng De Quan), người được mệnh danh là "cha đẻ của giáo dục trẻ thông minh sớm Trung Quốc đương đại”, chuyên gia nổi tiếng thế giới về phát triển tiềm năng trẻ em, đặc biệt cho trẻ từ 0 tuổi (thai nhi) đến 6 tuổi.

"Phương án 0 tuổi” là một phát minh vĩ đại, bởi kết quả áp dụng của nó đã đạt được mục tiêu giáo dục đặt ra, không chỉ dừng lại ở giáo dục toàn diện mà còn chú trọng phát hiện và bồi dưỡng tài năng vốn có của trẻ, để từ đó tạo ra những nhân tài góp phần thúc đẩy cho sự phát triển tiến bộ của xã hội và nhân loại.

Trải qua 30 năm nghiên cứu, thí nghiệm và thực hiện, đã có hơn một triệu gia đình trong và ngoài Trung Quốc tham gia thực hiện các phương pháp giáo dục sớm cho trẻ theo "Phương án 0 tuổi” như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Malaysia, Philippines… trên tinh thần phổ biến nâng cao tố chất thiếu nhi, đến nay đã có hàng ngàn trẻ em thông minh và tài năng.

Phương án 0 tuổi

Nhận thấy tầm quan trọng của giáo dục trẻ thông minh sớm đối với đào tạo nhân tài tương lai cho đất nước, Công ty cổ phần giải pháp công nghệ năng lượng –VIEPOWER, Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm Việt Nam đã hợp tác với Giáo sư Phùng Đức Toàn - Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển tiềm năng trẻ em Phùng Đức Toàn ở Hồ Bắc, Trung Quốc và đi đến ký kết Chương trình hợp tác toàn diện lâu dài không giới hạn về mặt thời gian trong lĩnh vực giáo dục trẻ thông minh sớm tại Việt Nam.

Sự kiện bản tiếng Việt của bộ sách "Phương án 0 tuổi” ra mắt bạn đọc đánh dấu sự có mặt chính thức của "Phương án 0 tuổi” tại Việt Nam, là bước đầu của việc triển khai chương trình hợp tác này. Bộ sách đã được Hội đồng khoa học Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm góp ý về mặt chuyên môn, trong đó có Phó giáo sư, Tiến sĩ Đặng Quốc Bảo - Viện trưởng, cùng các chuyên gia, nhà nghiên cứu Tiến sĩ Từ Đức Văn, Thạc sỹ, giảng viên chính Nguyễn Thị Nhỏ, Thạc sĩ Từ Thị Quỳnh Nga.

Bản thân tôi cũng là một phụ huynh có con nhỏ, sau khi tiếp nhận và áp dụng giáo dục cháu theo "Phương án 0 tuổi”, tôi mới hiểu tại sao "Phương án 0 tuổi” đã thành công rực rỡ ở Trung Quốc và được đón nhận ở nhiều quốc gia có nền giáo dục phát triển. Qua đây, tôi cũng chuyển hai thông điệp mà Giáo sư Phùng Đức Toàn muốn gửi tới các phụ huynh Việt Nam với tất cả tình yêu thương đối với trẻ thơ và tâm huyết dành cho việc giáo dục trẻ thông minh sớm:

"Bạn có thể có nhiều điều nuối tiếc trong tuổi thơ của mình, nhưng bạn không thể cho con mình một tuổi thơ đầy hối tiếc; bạn có thể không phải là thiên tài, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành cha mẹ và thầy cô của những thiên tài!”

"Biến gánh nặng dân số thành nguồn tài nguyên nhân tài vô tận; biến sự vất vả khó khăn trong nuôi dạy con cái thành niềm hạnh phúc vô bờ bến!”

Category: Để Bé thông minh hơn | Views: 1122 | Added by: ucmasgenius | Tags: trí tuệ, , phát triển, thông minh | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
TIN TUYỂN SINH
KÍNH CHÀO QUÝ VỊ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
LỊCH ÂM DƯƠNG
TÌM KIẾM
ĐĂNG NHẬP
Section categories
Để Bé thông minh hơn [9]
Những thông tin cần thiết giúp Bé thông minh hơn

Copyright Công ty CP phát triển giáo dục Tài năng Việt © 2024